ckhonglinh@yahoo.com.vn

04.37890475

  Fax:04.37893562

công ty cơ khí hồng lĩnh
Bánh răng máy thổi khí kiểu Roots Blower



Gia công Bánh răng thay thế cho bánh răng Máy thổi khí kiểu Roots Blower

      Cặp bánh răng máy thổi khí được coi là trái tim của máy thổi khí, mọi thay đổi của cặp bánh răng này đều ngay lập tức ảnh hưởng tới hoạt động của máy thổi khí. Những hiện tượng gẫy răng, hỏng răng, kẹt răng sẽ gây ra hiện tượng hư hỏng nghiêm trọng cho cặp bánh công tác và toàn bộ các chi tiết khác của loại máy này. Do vậy cặp bánh răng này được chế tạo với độ chính xác cao, được xử lý nhiệt bề mặt đảm bảo độ mài mòn, và cơ tính của răng.

     Thông qua cặp bánh răng này mà 02 cánh của máy thổi khí ăn khớp được với nhau mà không xẩy ra hiện tượng va đập trong quá trình chuyển động. Để đảm bảo an toàn cho máy thổi khí thì thông số mòn của cặp bánh răng được theo dõi, đánh giá định kỳ, và sẽ được thay mới nếu chúng mòn quá giới hạn cho phép ghi trong tài liệu kỹ thuật đính kèm theo máy.

     Trước đây mỗi khi cần thay thế cặp bánh răng này thì bên dịch vụ sửa chữa hay bên sử dụng cần phải nhập bánh răng này từ nước ngoài về để  thay thế. Tuy nhiên chi phí nhập khẩu bánh răng này cao và mất thời gian để nhập khẩu.

     Hiện nay Cơ khí Hồng Lĩnh đã làm chủ được công nghệ gia công bánh răng các loại, chất lượng bánh răng được kiểm soát từ khâu nhập khẩu thép (thép nhập trực tiếp từ Nhật Bản) cho đến các nguyên công chế tạo, nhiệt luyện thấm Cacbon và mài răng (bánh răng được mài bằng máy mài răng CNC KAPP NILES nhập khẩu từ Đức với cấp chính xác của bánh răng đạt được là cấp 4 cấp 5 theo tiêu chuẩn DIN) nên bánh răng của Cơ khí Hồng Lĩnh đã đáp ứng được yêu cầu kĩ thuật đảm bảo cho máy thổi khí hoạt động hiệu quả, do đó giúp giảm chi phí và thời gian thay thế cho bánh răng của máy thổi khí.

 

Công ty cổ phần Cơ Khí Hồng Lĩnh
Hotline:  09.63.49.78.66
Mr Lĩnh: 09.86.42.62.82
Email: ckhonglinh@yahoo.com.vn
Địa chỉ: KCN Thạch Thất – Quốc Oai, Thị trấn Quốc Oai, Huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội.